ข้อมูลการข้อให้บริการ


printer ระบบใหม่ใช้ไม่ได้คะ
สั่งพิมพ์ด้วยระบบใหม่ ห้องพักอาจารย์ชั้น 3 เมื่อไปที่เครื่องเพื่อแตะบัตร เครื่องขึ้นว่า "Being set... Please wait. If the screen does not turn off after a while, contact the System manager. ซึ่งได้รออยู่พักใหญ่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และเห็นมุมล่างซ้ายขึ้นว่า Check the cable. เลยลงไปแตะที่เครื่องห้องพักอาจารย์ 2 ชั้น 2 พบอาการเดียวกัน เมื่อลงไปชั้น 1 ที่ห้องคณะจึงสามารถ print ได้

ชื่อผู้ติดต่อ
น.ส.อัสมา ทรรศนะมีลาภ



หน่วยงาน
คณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ

หมายเลขติดต่อ
8961

วันที่รับบริการ
2013-07-29

รูปประกอบ
-

การดำเนินการแก้ปัญหา
ประสานงานกับบริษัท Canon แล้ว Error Message ดังกล่าวเกิดจากหมายเลขไอพีแอดเดรสซ้ำซ้อนกับหมายเลขไอพีแอดเดรสของเครื่องพิมพ์ Kyocera เดิม กำลังดำเนินการยกเลิกการใช้งานและเก็บเครื่องพิมพ์ Kyocera กลับมาที่ศูนย์

ผลการปฏิบัติงาน
สามารถพิมพ์เอกสารได้แล้ว