ข้อมูลการข้อให้บริการ


ปรับปรุงเว็บไซต์ขอใช้ห้องประชุม
1.เอารายการรับประทานอาหารเที่ยงที่ห้องอาหารในรายการออก (เพื่อให้เค้าไปจองในรายการขอใช้ห้องอาหาร) 2. ในการลงความเห็น หลังจากลงความเห็นรายการแรกเสร็จแล้ว ให้สามารถลงความเห็นรายการต่อไปได้เลย (ตอนนี้หลังลงความเห็นเสร็จหน้าจะrefresh ใหม่ จะต้องกดคำว่าลงความเห็นใหม่ 3.ให้ Admin สามารถจองได้ตลอดเวลา (ปัจจุบันต้องจองก่อนล่วงหน้า 1 วัน) 4.ให้ล็อคแถบทางซ้ายมือ ไม่ว่าจะเลื่อนส่วนของปฏิทินลงข้างล่างก็ให้รายการตามมาด้วย 5.ในไลน์ เวลาห้องประชุมไหนโดนยกเลิกก็ให้มีข้อความแจ้งในกรณีที่ยกเลิกด้วย

ชื่อผู้ติดต่อ
น.ส.ฤทัยกานต์ สักกุณา



หน่วยงาน
งานบริหารทรัพย์สิน

หมายเลขติดต่อ
8826

วันที่รับบริการ
2024-02-27

รูปประกอบ

การดำเนินการแก้ปัญหา

ผลการปฏิบัติงาน